தமிழகத்தில் ஊடுருவும் துப்பாக்கி கலாசாரத்தை வேரறுக்கும் கதையாக ‘மதராஸி’ படத்தின் திரைக்கதை அமைந்துள்ளது. தமிழகத்தில் துப்பாக்கி கலாசாரத்தை புகுத்தும் நோக்கில், வட இந்தியாவில் இருந்து ஆறு கண்டெய்னர்களில் துப்பாக்கிகளை வித்யூத் ஜம்வால் மற்றும் ஷபீர் கல்லரக்கல் (‘சார்பட்டா பரம்பரை’ படத்தில் டான்சிங் ரோஸ் கதாபாத்திரத்தில் நடித்தவர்) கொண்டு வருகிறார்கள். போலீசார் அவற்றை தடுப்பதற்குப் பல முயற்சிகளை எடுத்தாலும், அவர்கள் அந்த துப்பாக்கிகளை சென்னைக்கு கொண்டு வருகிறார்கள்.

சென்னையில் உள்ள ஒரு தொழிற்சாலையில் அந்த துப்பாக்கிகளை பதுக்கி வைக்கின்றனர். காவல்துறையின் அதிரடி படையிலும், சமூக விரோதிகளின் ஆதரவாளர்களும் இந்த சதி செயல்களில் ஈடுபடுகின்றனர். இதற்கிடையில் காதல் தோல்வியால் தற்கொலை முயற்சியில் ஈடுபடும் சிவகார்த்திகேயனை வைத்து, போலீஸ் அதிகாரி பிஜு மேனன் அந்த துப்பாக்கிகளை அழிப்பதற்கு முடிவு செய்கிறார்.
இதன்படி, சிவகார்த்திகேயன் சாதாரண தொழிலாளியாக தொழிற்சாலையில் நுழைகிறார். இதற்கிடையில், அவரது மனநிலை பாதிக்கப்பட்டது என்பதை போலீசார் அறிந்து கொள்கிறார்கள். தொழிற்சாலைக்கு சென்று, வில்லன்களை கண்ட போது, அவர்களை கொல்ல தயங்குகிறார். பின்னர் பதுக்கி வைத்த துப்பாக்கிகளை சிவகார்த்திகேயன் அழித்தாரா அல்லது இல்லை என்பதே மீதி கதை. சிவகார்த்திகேயன் அதிரடி ஆக்ஷன் காட்சிகளில் கலக்கி நடித்துள்ளார். சண்டைக் காட்சிகளில் டூப் இல்லாமல் நடித்து வெற்றிகரமாக காட்சிகளை தாங்கியுள்ளார். தற்கொலை முயற்சியின் போது நகைச்சுவையை சேர்த்தார் என்பதும் குறிப்பிடத்தக்கது.
அழகிய நடிப்பும் யதார்த்தமான நடிப்பும் ருக்மினி வசந்த் ரசிகர்களின் உள்ளத்தை கொள்ளை கொள்ளச் செய்கிறது. காதல் காட்சிகளில் ரசனை வழங்குகிறார். வித்யூத் ஜம்வால், ஷபீர் கல்லரக்கல் வில்லன்களாக பயமுறுத்துகின்றனர். அனுபவம் வாய்ந்த பிஜு மேனன் கவர்ச்சியாக இருக்கிறார். விக்ராந்தின் நடிப்பு கவனத்தை ஈர்க்கிறது. மற்ற நடிகர்கள், நடிகைகள் அனைவரும் சிறப்பான திறமையுடன் நடித்து கதைவை உயர்த்தியுள்ளனர்.
சுதீப் இளமோன் ஒளிப்பதிவு மூலம் காட்சிகளை தாங்கியுள்ளார். ஆக்ஷன் காட்சிகளில் மாயாஜாலம் செய்துள்ளார். அனிருத்தின் இசை ஆட்டத்தை ஊக்குவிக்கிறது. பின்னணி இசை வியப்பூட்டுகிறது. சில காட்சிகளை யூகிக்க முடிந்தாலும் பரபரப்பான திரைக்கதை அதை மறக்கச் செய்கிறது. தொழிற்சாலையில் நடக்கும் சண்டைக் காட்சிகள் திக் திக் ரகமாக உள்ளன. சமூக பேரழிவுகளை தொடர்ந்து படம் முன்னிறுத்தி வரும் ஏ.ஆர்.முருகதாஸ், 이번 முறையும் துப்பாக்கி கலாசாரத்தை கையில் எடுத்துக் கொண்டு பரபரப்பான திருப்பங்கள் நிறைந்த காட்சிகளால் தனது முத்திரையை ஆழமாக பதித்துள்ளார்.