தி டோர்: கட்டிடக் கலை நிபுணராக இருக்கும் பாவனா வடிவமைக்கும் புதிய அடுக்குமாடி குடியிருப்பின் கட்டிடப்பணிக்காக அங்கிருந்த பழமையான கோவில் ஒன்று இடிக்கப்படுகிறது. அந்த கோவில் இடிக்கப்பட்ட சில மணி நேரங்களுக்குள் பாவனாவின் தந்தை ஒரு விபத்தில் சிக்கி உயிரிழக்கிறார். இந்த சம்பவத்தின் பின்னர், சில மாதங்கள் கழித்து பாவனா மீண்டும் தனது பணியில் திரும்பும் போது, அவளைச் சுற்றி சில அமானுஷ்ய சம்பவங்கள் நடக்கத் தொடங்குகின்றன. அந்த அமானுஷ்யம் தன்னை தொடர்வதை உணர்ந்த பாவனா, தனது நண்பர்களின் உதவியுடன் அதை பற்றிச் சிந்திக்க தொடங்குகிறாள். ஆனால், அவளுடன் தொடர்புடைய நபர்கள் ஒருவருக்கொருவர் மரணம் அடைவதால், அதற்கும் பாவனாவுக்கும் என்ன காரணம்? அந்த அமானுஷ்ய சக்தியின் பின்னணியில் என்ன உள்ளது? என்பதே படத்தின் தொடர்ந்த கதையாக அமைகிறது.
தொடக்கத்தில் ஒரு இயல்பான திகில் கதையாகத் தொடங்கும் இந்த படம், பின்னர் திகில் உணர்வுகளை தள்ளி வைத்து, ஒரு குற்றச் சுவடுகளுடன் கூடிய நாவலை வாசிப்பது போன்ற அனுபவத்தை ஏற்படுத்தும் விதத்தில் திரைக்கதையை சுவாரஸ்யமாக நகர்த்துகிறார் இயக்குநர் ஜெய்தேவ்.
பாவனா தேடிக் கொண்டிருக்கும் ராம் என்ற நபர் யார் என்ற எதிர்பார்ப்பு, அந்த தேடல் பயணத்தில் ஏற்படும் அசாதாரண திருப்பங்கள் மற்றும் மர்ம மரணங்கள், அதற்குக்குப் பின்னால் இருக்கும் காரணங்கள் என பல்வேறு பதைபதைக்கும் கேள்விகள் பார்வையாளர்களை படத்துடன் இறுக்கமாக இணைத்திருக்கின்றன. திகிலும் கிரைம் திரில்லரும் ஒன்றாக கலந்த இந்த படத்தின் மூலம், ரசிகர்களுக்கு வித்தியாசமான அனுபவத்தை அளித்திருக்கிறார் இயக்குநர் ஜெய்தேவ்.
நீண்ட இடைவெளிக்குப் பிறகு தமிழ் சினிமாவில் திரும்பியுள்ள பாவனா, கதாநாயகிக்கு முக்கியத்துவம் அளிக்கப்பட்ட கதையில் நடித்துள்ளார். தன்னைச் சுற்றி நடக்கும் மர்ம நிகழ்வுகளின் சிக்கலைத் தீர்க்கும் பயணத்தில் பாவனாவுக்கு அதிக திகில் அம்சங்கள் இல்லாவிட்டாலும், எதிர்பாராத திருப்பங்கள் இந்த படத்தை மிகவும் சுவாரஸ்யமாக நகர்த்துகின்றன. போலீஸ் அதிகாரியாக நடித்திருக்கும் கணேஷ் வெங்கட்ராமனுக்கு வழக்கமான பங்களிப்பு தான். அவர்களுடன் ஜெயப்பிரகாஷ், ஸ்ரீரஞ்சனி, நந்தகுமார், கிரிஷ், பாண்டி ரவி மற்றும் பைரி வினு ஆகியோரும் தங்களுடைய வேடங்களை நன்றாக ஆற்றியுள்ளனர். ஒளிப்பதிவாளராக இருந்த கவுதம்.ஜி கொடைக்கானலை மிகவும் அழகாகக் காட்டியிருக்கிறார், அதேபோல் பாவனாவையும் அழகாக படம் பிடித்திருக்கிறார். இசையமைப்பாளர் வருண் உன்னியின் பின்னணி இசை சில காட்சிகளில் திகிலை ஏற்படுத்துகிறது.
நீண்ட நாட்களுக்கு பிறகு பாவனாவை திரையில் ரசிக்கும்படி காட்டியிருக்கிறார்கள் என்பதே சிறப்பாகத் தோன்றுகிறது. தொடக்கத்தில் திகில் படமாக ஆரம்பித்து, பின்னர் ஒரு கிரைம் திரில்லராக மாறும் இந்த படத்தை, சுவாரஸ்யமான பாணியில் அமைத்திருக்கிறார்கள்.